“KY THUAT” an hot vit lon xa xui!

THÂN TẶNG MÈO 41, PHƯƠNG RÂU VÀ NHỮNG AI ĐANG BUỒN RẦU VÌ ĐIỂM THI KO ĐƯỢC “ĐẸP”.

ông bà ta có câu “sông có khúc, người có lúc”, thật là đúng “chóc” chẳng hề sai tí nào. EX: biết môn đó 6 chỉ nên học bài thiệt kỹ, hy sinh giờ học cho những môn khác “gặm” quyển sách đến mòn nát mà điểm vẫn thấp lè tè ( nhân chứng sống đang ngồi vít nè!)…Đó là do mình XUI. Biết mình xui là một chuyện nhưng làm sao để cái vận “đen đủi” nó ko theo ám mình nữa mới là VẤN ĐỀ. và sau một quá trình TÌM TÒI NGHIÊN CỨU, ko biết là VÔ TÌNH HAY HỮU Ý, bạn Lan Nhím đã phát hiện ra một chiêu cực độc: ĂN HỘT VỊT LỘN XẢ XUI…hehehe, đọc tới đây đừng cười tui, đương nhiên là tớ biết mọi người biết chuyện này lâu rùi, đời nào đôri đến nỗi nói chuyện xưa tích cũ cho mọi người cười thúi đầu…cái tớ cần là muốn chia sẻ dzới mọi người “bí kíp” ăn hột vịt lộn, nói một cách khoa học là “kỹ thuật” , nói một cách văn vẻ là “thưởng thức”. bắt đầu thấy nôn rùi đúng hông?! từ từ mà đọc.

CHUẨN BỊ: mua một chục hột vịt lộn ( ít hay nhiều hơn đều được miễn là SỐ CHẴN, ê, đừng théc méc, từ từ rùi tui giải thích). NHỚ: mua đồ có kiểm định và mua siêu thị ( đừng tin tưởng hàng kiểm định ở chợ, tui thấy mấy bà thuê nhà tui bỏ hột vịt vào vỉ, đóng dấu Ba Huân đỏ chói đó nha!).

CHẾ BIẾN: bỏ một số chẵn hột vịt lộn vào bịch rồi luộc cho đừng bị vỡ. luộc mà trứng bị vỡ coi như tiêu. MÀ NHẮC NHỞ LUÔN: ai đang có ý định xả xui bằng hột vịt lộn rang me thì từ bỏ đi nhé, chỉ tẩm bổ thui chớ ko xả được miếng xui nào đâu. vì sao? quan trọng là hột vịt còn vỏ. why? xem hồi sau sẽ rõ!

BÍ KÍP LÀ ĐÂY: hột vịt lộn luộc xong, lấy ra ăn từng trứng một. mà ăn làm sao đây???

NGƯỜI TA NÓI NAM TẢ NỮ HỮU, NÍU BẠN LÀ NỮ NHI NHƯ LAN NHÍM THÌ TAY PHẢI CẦM TRỨNG, TAY TRÁI LỘT VỎ TRỨNG ( NAM NHI THÌ NGƯỢC LAI). LÀM LỘN LÀ XUI GẤP ĐÔI HE. WAN TRỌNG LÀ LÚC NÀY, PHẢI ĐỂ SỌT RÁC ĐẰNG SAU ĐỂ BỎ VỎ, LÚC BỎ SỌT RÁC KO ĐƯỢC WAY LẠI NHÌN ( Ý LÀ ĐỂ XUI XẺO LẠI ĐẰNG SAU, MACKENO, KO THÈM NHÌN)…CỨ THẾ MÀ BỎ VÀO MỒM ĂN NHÉ. VÀ NHỚ LÀ SỐ TRỨNG ĂN PHẢI LÀ SỐ LẺ. XONG. ĐƠN GIẢN MÀ!

à à, còn cái dzụ tại sao phải luộc trứng số lẻ, đơn giản thui, bộ bạn xấu bụng định ăn một mình hả, bạn ăn số lẻ trứng, thì người ăn ké bạn, sorry, người được bạn mời ăn cũng sẽ ăn một số lẻ trứng, coi như tốt cho cả 2. ai ki đến nỗi định luộc trứng theo đúng số lẻ mình cần ăn thì xui chắc, xấu bụng quá mà lị!

LƯU Ý NHỎ: AI XẤU BỤNG, Ý TỚ NÓI LÀ ĐƯỜNG RUỘT KO ĐƯỢC TỐT ẤY, NHỚ LIẾC NGANG LIẾC DỌC XEM NHÀ MÌNH CÓ SMECTA CHƯA RỒI MỚI ĂN NHA!

bao nhiêu bí kíp truyền hết cho mọi người rùi đó. tớ làm thấy hiệu nghiệm lắm. mà tớ để ý thấy ăn 3 cái hột vịt là tốt đấy, cái này chắc tùy mỗi người. mọi người thử nhe rồi reply cho tớ sớm. mà níu thấy ko hiệu nghiệm đừng có trách tớ, đã bảo vận mỗi người mỗi khác mà, thử ăn trứng cút lộn coi sao, biết đâu mai mốt sẽ có ai đó post một entry ” bí kíp thưởng thức trứng cút lộn để xả xui”.

One Response to ““KY THUAT” an hot vit lon xa xui!”

  1. nguyenquangminh789 Says:

    hehe hihi hoho mac cuoi thiet , lan thu rui ha , x��� duoc ti xui nao chua .haha hum nao co bi kip nao nho chia se nha hihi. an hot vit lon kieu nay , hok bit xa duoc bao nhieu , ma chac len ki so wa haaaaaaaaaaaaaaa

Leave a Reply

Follow

Get every new post delivered to your Inbox.

